giá chevrolet Colorado – chiếm hữu vẻ như mãi mãi trước nhưng mà folks được fashioning gắn động cơ ra khỏi phế liệu thép và ấy là tiêu chuẩn bởi, không giống như bây chừ, folks không với chiếc gọi là sang trọng của các thành phần trước khoảng thực hiện tại đã sẵn sàng. Vấn đề là, một số người vẫn đang đòi hỏi sử dụng đến những tùy tìm kiếm kim chiếc phế liệu, nhiều lúc thiếu "đánh dấu" có địa điểm, để cho cục bộ cấu trúc 1 mình. Chỉ riêng những folks, chúng tôi muốn trình bày một cách thức mê say, trong đó để gắn số 1 động cơ trong một xe bán tải Chevy cổ đại Mustang II được trang bị.

Nó tương đối đơn thuần, thực sự, chỉ nên giữ trong tâm trí về tầm thiết yếu của các góc độ, sự can thiệp của các thành phần khác (ròng rọc cấu kết cân bằng / máy bơm nước có crossmember, nắp van / nhà lớn mạnh mang tường lửa, khí cụ như thế), và, tất nhiên, uy tín nhất của những cài đặt chính nó (mối hàn thâm nhập thấp, và bởi thế trên).

Hiệu suất cổ truyền tòa tháp (CPP) giúp số đông lúc nói tới các cụ thể dễ dàng sở hữu hàn trong họ, bệ cho Chevys bé dại khối (trong ấy, chiếm hữu tấm cơ thể điều chỉnh FitRite của họ, sẽ đựng LS giao dịch hoán đổi cũng) phụ gắn kết; ko gom góp bỏ. Dường như chúng mình đã qua tại CPP bao gồm các biến đổi khác biệt đang được thực hiện trên 1949 3100 họ đã R & D ing, chúng ta đã chiếm hữu thể lưu lại công đoạn setup đúng thi công gắn kết động cơ, cũng như bolt-ở của họ / điều chỉnh truyền crossmember.

giá xe Colorado – không giống như những vị trí của những crossmember đình chỉ, ko sở hữu "chính xác" tập hợp các phép đo trong đó để làm theo khoảng cài đặt một động cơ và xuyên về chính yếu, bạn muốn nhiều chủng loại bạn bè trang bị để ái mộ bí ẩn giữa ranh giới, các người đang được những bộ tản nhiệt và tường lửa cho số đông những phần . phổ biến, bạn sở hữu thể làm như vậy nhưng ko buộc phải trải nghiệm mổ thịt lên những bức tường lửa, Tuy vậy, khi chạy quạt điện (chứ chẳng hề là mỏng manh bè lũ, tản nhiệt gắn điện chẳng hạn), bạn sẽ đòi hỏi bè đảng cơ thất bại, trong nếu này bạn sở hữu thể đòi hỏi thưởng thức giảm bớt 1 số tấm thép để chứa các nhà phân phối. Trong giả dụ của chúng tôi, không sở hữu phần của bức tường lửa đã bị hại hoặc bị soạn thảo tại bất cứ điểm nào trong suốt công đoạn.

chiếm hữu mà nhắc, chúng mình hãy mở màn.

01 Chúng tôi sẽ cài đặt CPP của hàn-trong-phong chế độ bệ động cơ (PN CP4810-S, bậc nhất, những bức hình của một tập của poly gắn kết) và bolt-trong crossmember truyền (CP9424, phía dưới, cũng tự sướng tất cả mang số 1 đồng đội mount).

 

02-03 sở hữu crossmember và tương ứng có những thành phần IFS-đã được tại chỗ Mustang II, thứ 1 chúng mình đã yêu cầu gỡ bỏ còn lại crossmember truyền cổ phiếu. Điều này đã được thực hiện bằng ngoại hình loại trừ các đinh tán framerail-chú và sau đấy cắt các crossmember trong nửa có một plasma.

04 Tiếp theo, chúng tớ đã đánh rơi 1 nhỏ xíu khối nhựa Chevy động cơ chiếm hữu van bán cao gộp bắt vít vào để giải phóng tài liệu tham khảo giữa framerails cho địa điểm bệ tiếp theo. quan tâm, quá, mà sự cung ứng cốt lõi và bộ tản nhiệt cũng được đưa ra, như chúng ta đòi hỏi cần đảm bảo phần lớn giải phóng mặt bằng quạt.

05 một Turbo 350 đã được bắt vít phía sau khối không chất lượng, với crossmember ống CPP gắn liền-cũng bởi vì tham khảo địa điểm.