Kéo một trailer sẽ xuất hiện là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất bao giờ hết. Nhưng với dặm của kinh nghiệm và nhiều lặp đi lặp lại của các khớp nối và chuyển động tách, đó là một cinch.

Bạn được sử dụng để lót các xe tải với trailer và guesstimating thế nào đến nay bạn nên đảo ngược mà không bao giờ nhìn thấy những bóng hitch từ chỗ ngồi của lái xe. Bạn được sử dụng để đánh đu ra rộng.

Để người lãnh đạo, toàn bộ thử thách này chỉ có thể làm cho toàn bộ nhiệm vụ nặng xe tải phân khúc ứng cử viên lý tưởng cho quyền tự chủ hoàn toàn. Các thương hiệu mới 2017 Ford F-Series Super Duty chắc chắn là đi đúng hướng. Tất cả những siêu trọng lượng, chiều dài, chiều rộng, chiều cao và có thể làm cho việc kiểm tra môi trường xung quanh của bạn đầy thách thức, như vậy lên đến bảy dữ liệu máy thức ăn vào não điện tử Super Duty của. Hai máy ảnh bên xem gương quan sát hai cánh. Một camera cổng sau nhìn chằm chằm phía sau. Một máy ảnh trong ánh sáng trung tâm phanh cao gắn trên đồng hồ trên giường. Bạn có thể đặt một máy ảnh trên trailer mà có thể gõ vào kết nối điện 12-pin của xe tải (lịch sự của một kết nối 7/12 chiều và bộ chuyển đổi 4/7 chiều). Có hai máy ảnh mong. Chỉ có một thực spits ra một hình ảnh trên màn hình trung tâm hiển thị của xe; khác được sử dụng để cung cấp mắt để cảnh báo làn đường khởi hành.

Các camera cho phép hỗ trợ lái xe khác bao gồm cảnh báo dao nhỏ bỏ túi và đường thẳng back-up hướng dẫn, cả hai đều helpfully phủ trợ đồ họa trên các bức ảnh màn hình trung tâm để giảm khối lượng công việc lái xe. Tự chủ dường như là mục tiêu cuối cùng của bộ công nghệ bao gồm một hệ thống thông tin điểm mù radar trao quyền, có thể được điều chỉnh để trang trải các trailer. Việc kiểm soát hành trình thích ứng có thể giữ một (startlingly) khoảng cách chặt chẽ để chiếc xe phía trước, và nó darnedest của nó để giữ tốc độ đặt trước.
2017 Ford F 250 Super Duty trước ba phần tư trong chuyển động 02

Về tất cả các Super Duty cần là một bộ điều khiển tự trị thông minh cho trường học cũ thủy lực hỗ trợ, chỉ đạo tuần hoàn-bóng, kết nối đám mây, và kiểm tra googol và cân bằng và nó về cơ bản đã sẵn sàng để kéo một người cắm trại xuyên quốc gia với sự tham gia của con người tối thiểu. Ngày đó sẽ đến. Để bây giờ, mặc dù, không có lý do để tin rằng người mua sắm xe tải hạng nặng, những người quan trọng mà làm lái xe và các hiện kéo-sẽ không hài lòng với Super Duty.

Các vật liệu cabin đại diện cho một bước tiến lớn lên từ chiếc xe tải trước đó, có tấn của không gian bên trong cho bóng hitch và gắn kết, và bạn có thể thay đổi số lượng điều khiển trung tâm cupholders (từ hai đến bốn hoặc 4-2) với một phần trượt. Đi xe là chính xác những gì bạn mong đợi từ lớp này của xe: tuyệt vời và dẻo dai khi nạp, vô cùng gay gắt trong đuôi xe khi không. Các 6,7 lít điện Stroke turbodiesel V-8, bây giờ 65 lb-ft torquier đến một đỉnh cao của 925 lb-ft tại 1.800 rpm, ổ đĩa như stoutly hơn bao giờ hết.(Mã lực ở tại 440.) Các 6,2-lít V-8 không đi nặng nề, nhưng bổ sung các vòng quay xăng nhiên liệu không cảm thấy như là “phù hợp” như các động cơ diesel.

Khả năng gây ấn tượng. Nó đáng chú ý là khung thép của xe lên đến 24 lần cứng hơn và nhiều hơn nữa trailer-sẵn sàng hơn trước, và buồng lái và hộp tại là nhôm, nhưng nó không phải là gây sốc. Điều này đẩy các khoản tiết kiệm trọng lượng lên tới 350 bảng Anh so với mô hình trước đó. Thực tế là trình điều khiển sử dụng xe tải hạng nặng cho mục đích của họ cần tất cả các năng lực dư thừa họ có thể có được. Trong một số khía cạnh, thúc đẩy những xếp hạng kéo nhiều thị trường (nay là 32.500 bảng Anh vào các cổ ngỗng và 21.000 bảng Anh ra khỏi hitch) là một cách cho Ford để bắt kịp với các khách hàng chăm chỉ mà quá tải về trọng tải và trailer cân đơn giản chỉ vì nó được công việc làm . Chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ sử dụng Super Duty cho tất cả nó có giá trị. Cho đến khi phiên bản tự trị đến cùng và máy tính làm tất cả mọi việc.

2017 Ford F-250 / F-350 / F-450 Super Duty
CƠ SỞ GIÁ Range $ 33,730- $ 78,320
XE LAYOUT Front-cơ, RWD / 4WD, 3-6, vượt qua, 2/2 + 2/4 cửa đón
ĐỘNG CƠ 6.2L / 385 mã lực / 430-lb-ft SOHC 16 van V-8, 6.7L / 440 mã lực / 925-lb-ft turbodiesel OHV 32-valve V-8
TRUYỀN TẢI 6-tốc độ tự động
hạn chế trọng lượng 5,700-8,600 lb (mfr)
Chiều dài cơ sở 141,6-176,0 trong
LENGTH X RỘNG X CAO 231,8-266,2 x 80,0-96,0 x 77,9-81,5 trong
0-60 MPH 8,2-8,3 giây ( MT est)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON Không được đánh giá
ON SALE IN Mỹ Hiện tại