Thật đau buồn để hình dung rằng chiếm hữu phổ biến người sẽ sắm này là chính sách chính của vận tải – trừ lúc họ súng trẻ của khóa học.Nhưng ở đây là, quá khổ, quá cân và bè đảng ở đây.
Nó thực sự là 1 dòng xe nặng lớn – đó là rất nhiều chỉ để Mỹ – và nó không xử lý mà cũng hoặc là trên những đoạn đường của chúng ta. Hệ thống treo mềm số đông so sở hữu bạn dạng coupe, và điều đó không làm việc tốt có 1 khung xe đã bị mất đàn độ cứng không bị mất mái nhà.
Hãy chuẩn bị cho 1 số đầm tớ về, số 1 số áo sơ mi từ khung xe trên va chạm mạnh và đối có 1 số tay lái khá nặng nề trọng. do vậy, ko sở hữu 1 lượng béo kiểm soát ở đây, mà lại ko liên kết rực rỡ lúc bạn ném 1 động cơ V8 5.0 lít vào trộn. Lái xe trong ẩm thấp và lại bước ra cách quá tiện dung. Nó với thể được bắt gặp mặt nhau số 1 cách dễ dàng, chất lượng kém sử bạn mang không gian, nhưng bạn sẽ ko được đi nhanh trên đường ướt.
tất nhiên bạn có thể tìm kiếm để chiếm hữu hai.3 lít EcoBoost động cơ, mà đó chỉ là một chiếc gì đó sai mang số 1 soundtrack tứ xi-lanh tới từ con thú béo này. Chúng tớ ko thể trông thấy nó là một chọn lựa toàn cục, mặc dầu nó sở hữu thể đẩy xe đến 60mph trong dưới số 6 giây. Tín dụng cho động cơ V8 lớn, có thể làm điều ấy ở dưới năm.
Bạn sẽ chiếm hữu hơi vô tư trong cabin, được quảng đại cân đối và tranh bị có 1 bảng điều khiển retro-tìm kiếm nhưng có lẽ là ko có nghĩa là yên cầu retro.Bạn không nhận được một màn hình 8.0in mang Sync3 của Ford nhưng mà nó ko phải là một trận đấu cho tổng thể hệ thống Teutonic văn minh.
những người trong phía trước sở hữu được bằng hữu thể tích nhưng mà các người ở phía sau ko – thậm chí bé bỏng đồng minh hầu hết Audi A3 cabrio có không gian hành khách phía sau tầm thường. tuy nhiên khởi động là phệ, nếu không đơn thuần để truy cập, nhưng mà hàng ghế sau ko gập xuống để tải dài được chỉ ra.
các cabin được tương đối toàn thể trang bị, bao gồm cả máy ảnh phía sau, Andoid Auto và Apple CarPlay như là tiêu chuẩn, cùng mang mang mở màn không phải chìa khóa. sở hữu kích thước của mẫu xe và kích thước của động cơ, cộng có hiệu suất trên lớn mạnh với động cơ V8, điều này mở màn ông xã lên giá trị và yêu để tiền.
nhưng sau ấy bạn bắt buộc mở đầu hết lòng một số sự kiện khác trong trái đất thực. Giống như V8 đấu tranh để với được 20mpg và động cơ EcoBoost chỉ làm giữa độ tuổi 20. bởi vậy, đấy là xấu cho thuế và khí thải. Sau đấy, nó là tốn tiền bảo hiểm, sẽ rip qua lốp xe và sẽ rip qua giá trị của nó quá.
nhưng giả dụ bạn đang vào Yankeemania thì điều này nhất chí mang những hóa đơn. Chỉ hy vọng dự luật là tương đối mập bè cánh so sở hữu phung phí thuở đầu sẽ chỉ ra.