số 2 từ này xuất hiện tâm sở hữu cách hoàn toàn mới hơn 2016 Ford Focus RS nở tại Hoa Kỳ: Cảm ơn bạn. Từ năm 2002, Focus RS đã được số 1 mô hình hiệu suất Châu Âu chỉ phần còn lại của những người ham mê ô tô trên loài người chỉ sở hữu thể đọc về và thèm muốn trong giấc mơ nsfw.

nhưng điều này ko còn đúng như những ấn bạn dạng năm 2016 ghi lại sự hiện ra của những cái Focus RS thứ nhất quả đât.

Và đây là số 1 từ để mô tả mong muốn của ta cho nó: Muốn.

Là chủ của 1 mới sau cuối Mazdaspeed3, tasố 1 fan thương yêu tuyệt đối của chèo bánh răng của riêng tớ, bình chọn cao những cuộc xâm lược âm thanh của số 1 động cơ nâng cao áp (đủ chiếm hữu những vũ trang giả), và tình hâm mộ ga blipping chỉ tớ sở hữu thể. Ford Trong khi hiểu được những người như mình, quá, và mời 1 vài hacks ô tô để Monticello tô Club cho số 1 ngày của các vòng đua, trôi, lái xe đường phố và vòng nóng.

THEO NGÀY TIN TỨC ô tô ON FACEBOOK. ‘LIKE’ Mỹ ĐÂY.

Đưa nó xuống đường

NYDN_2016-Ford-Focus-RS-Rear-Quarter

Từ đường phố thị trấn để lộ đường cong gợi cảm, số 1 cuộc dạo chơi trong Focus RS sẽ được bất kỳ điều gì từ từ. Và ấysố 1 điều rẻ.

lúc phi nhân viên nữ duy nhất (!) Của nhóm, tớ1 chút lúng túng. Biết rằng testosterone và ego phát hành số 1 cái cocktail kinh khủng, không giống nhau là vào khi 10 giờ sáng, tớ đã tìm thuận lợi vào ngày của tôi bằng hiệ tượng lấy 1 mô hình Nitrous Blue (mà hầu như hầu hết trong số họ) đi trên 1 vòng từ từ quanh Catskills kế bên. Dù thế, những lái xe đã ko diễn ra như kế hoạch bởi nhì.3 lít EcoBoost GTDI động cơ số 4 xi-lanh là số 1 mẫuđó để yên cầu. âm phủ, ta nghĩ rằng Focus RS được egging ta trên để tiếp tục đẩy bàn đạp bên đề nghị. Và, thực sự, tớ là ai để tranh luận sở hữu 350 mã lực tại sáu.000 rpm và 350 lb-ft mô-men xoắn tại ba.200 rpm?

Trong ổ đĩa, để mắt tới xả là đáng để mắt tới không dai dẳng như sở hữu xe nâng cao áp khác. các inline-4 gầm gừ khi bạn muốn nghe với thể dần vào nền du dương Muzak trải nghiệm bạn nhập cuộc vào một cuộc trò chuyện. ngắn ném, ly hợp mịn các hộp số tay của, lãnh đạo nghiêm ngặt, tách chỗ ngồi gần hút – mỗi vũ khí số 2 trong Focus RS là một vũ khí hai tôi muốn giữ nó. (Và một vũ khí nhị tớ cảm thấy tội trạng về việc muốn khác hatchback khác trọn vẹn Velocity quỷ đỏ của tôi.)

Xử lý chứng minh chỉ tiện dunghoàn hảo. Trên straightaways, lượt, và các đường cong dài của đường cao tốc nào, RS chứng minh quyết tâm, umm, tập trung. Cấp, đình chỉ là không thông minh, khác lạ là trên các con đường trải nhựa, và bán kính quay của nó là thần khủng khiếp, nhưng mà Focus RS chẳng phảimột loại sedan sang trọng được vũ khí mang số 1 sự no đủ qua những adaptive-giảm chấn đệm. ko, Focus RS là số 1 tất cả-bánh nhỏ bé gọn 5 cửa đầy nóng bỏng cao su đốt.

một phương pháp cho mỗi tâm trạng

NYDN_2016-Ford-Focus-RS-Hành động

Trong Focus RS, có mặt trên thị trường trôi ngành công nghiệp thứ nhất của Ford sẽ thấy hoonigans và các công ty lốp hân hoan số nhiều

mang một cách thức để sự điên rồ của việc đưa ra các khóa học lái xe rất đặc thù trong suốt cả ngày. Focus RS được thiết bịkiến thiết, bốn người lái tìm kiếm, cài đặt tự giải thích thú rằng đổi mới đặc tính của xe. Chúng gộp Normal, Sport, Track, và 1 ngành công nghiệp trước tiên được gọi là Drift. Trong xây dừng Drift, 1 trình điều khiển thiên tài để làm điều đó: boogey qua, ám khói, rít lên trượt mập.

số 1 người tuyệt đối trong cái xe trượt (Tôi cũng là khủng khiếp tại phiên bản tiệc cưới), Focus RS Trong khi không bận tâm rằng anh em toàn thể trang bị trôi của mình chỉ dẫn cho biết tính như phản trực giác và, do đó, hiệu suất thực tế của ta đã được hầu như ko trôi phù hợp .

ga hơn nhưng việc phát hành? kì vọng, mình không cấp phép được đi trong số 1 vòng tròn?

mặc dù ta quản lý 1 vài vòng nhịp điệu đàng, bộ não của tớ đã quá bướng bỉnh để cam kết anh em. tớ chưa chuẩn bị cho rằng cái mối quan hệ, mình fake sử.Và tin phải chăng là trước khoảng ta, hoặc bất kỳ ai, sở hữu thể nhận được vào bất kỳ rắc rối thực sự, những cú đá kiểm soát định hình điện tử. Vâng, nó với thể được tắt, mình sẽ để lại cho người khác để thử.

Trớ trêu thay, mình cảm thấy ít bị áp đảo trên đường đua. Luôn luôn là học viên niềm nở, đặc thùkhoảng nó liên quan tới cuộc sống của mình, tôi quyết định theo các quy tắc này 1 thời giờ. mặc dầu tôi đã được trên anh em raceways tầng, tớ luôn là nạn nhân của một vòng nóng pro-driver và không bao giờ thành quả của mô-men xoắn tơ.

một lần nữa, Focus RS tỏ ra khoan dung, được phép tớ để đẩy khoảng tôi cảm thấy vô tư để làm như vậy Ngoài ra phát triển một phong bì rộng tầm kiểm soát.Dốc từ đỉnh đến đỉnh, điều chỉnh dàng để lái, phanh và vận tốc, ta nhận biết rằng Dường như ta sẽ không thể thành tích bất kỳ cuộc đua nghiệp dư trong thời giờ tới, Focus RS sẽ là số 1 cược phải chăng trong việc giúp tớ được ở ấy tớ phải theo đuổi như vậy Dự kiến.

nội thất thể thao nhưng mà Spartan

NYDN_2016-Ford-Focus-RS-nội thất-Bảng điều khiển

Bên quanh đó của ghế Recaro và tay lái xuất sắc vừa khít, nội thất căn bản RS của Focus là 1 lời đề cập nhở về

chiếm hữu sự thân thiện vừa đủ đến khía cạnh như đội ngũ kỹ thuật của Ford đã ban cho Focus RS, hoặc là ngân vở chạy ra cho đội ngũ bí quyết, hoặc thuận lợi là họ quyết định để cho những chuyên gia máy hiệu chuẩn sở hữu 1 này. Nội thất của mẫu Focus RS coi hoàn toàn và cảm thấy tautly nhỏ dại gọn – một công trình mưu trí thân thiết như thế vậy nào puny một người tớ. chiếm hữu các tác dụng dễ ợt bằng hữu, chẳng hạn như màn hình chạm màn hình thông tin giải trí, máy lạnh và, phải chăng, chủ với cốc, nhưng mà trình bày là hư không nhiều mắt popping như bên bên cạnh của xe.

Hình như, diện tích lưu trữ là ko mấy hợp lý, đặc trưng các bin trung tâm. Tay vịn pad Topside là vững vàngvới thể là quá bé dại để vững mạnh bất kỳ công bằng thực sự cho người cư ngụ cỡ trung bình Bên cạnh đó khay điều khiển trung tâm là chỉ đủ lớn để giữ chìa khóa xe. Càng đi vào thùng lưu trữ tự tương đương ngón tay gây nhiễu ví như bạn không nhiệt tình.

những chiếc ghế đua Recaro cung ứng số 1 liên lạc ngay lập tức thể thao mang da than, chữ ký mô phỏng chèn da lộn của họ và độc quyền “RS” logo. Dù thế, thoải mái như họ chiếm hữu thể dành cho hành khách, đệm ghế của người lái xe là vấn đề đối mang người thấp. Ngay cả sau khoảng cung cấp năng lượng thông qua điều chỉnh chỗ ngồi 8-đường lái xe, các địa điểm ngồi cao vẫn cảm thấy lo lắng, và tôi thấy tôi hầu hết đứng khi tham gia bộ ly hợp. Đây sở hữu thể là 1 rào cản bự đối sở hữu 1 số người, như mệt mỏi rời chân vững bền sẽ nổi lên trong công đoạn vận động stop-and-go.

ra đời ẩn tùy tìm, chiếc

NYDN_2016-Ford-Focus-RS-Badge

Thậm chí nếu không được vật dụng trong Nitrous Blue, Focus RS làm cho chính nó được biết đến với bên bao quanh huy hiệu hình thành trên lưới tản nhiệt phía trước, nở phía sau và số 2 bên cánh lướt gió sau.

(BEVERLY BRAGA)

Bên xung quanh của Nitrous xanh sơn áo bốn (một tùy tìm kiếm $ 695), Focus RS sở hữu sẵn trong tinh tế của Shadow Black, đông lạnh trắng và Stealth xám tông màu ngoại thất. 1 bộ cao cấp sơn bánh xe hợp kim 19-inch, Tuy nhưng, phân biệt những mô hình RS ít đặc sắc sắc màu từ những mô hình nhập cảnh cấp Focus loại thành tích của. RS-chỉ khác khía cạnh bao gồm fascia kín phía trước, lưới tản nhiệt, đèn sương , và những thành phần gió phía sau; trước màu xanh sơn và calipers phanh sau; và RS Huy hiệu trong suốt.

Mở bán hiện giờ, năm 2016 Focus RS khởi điểm 35.900 $. chiếc xe tớ kiểm tra đã được bán mang giá 39.380 $ gồm các tùy tìm như sơn đề cập trên đậm màu xanh, 8-cách ghế lái điện, và chỗ ngồi hiệu Recaro cũng như hệ thống thông tin giải trí Sync ba của Ford và những tác dụng như gương mang sưởi, ghế trước sưởi và nước nóng vô lăng. Điểm tới là thêm $ 875 phí.

chiếm hữu giá nạp lấn át $ 40,000, Focus RS chiếm hữu thể chứng minh một leo lên tiền béo phì cho một số người, đặc biệt là trong ánh sáng của rễ plebian của nó. đa số các điều được liếc, nó chẳng hề. một Volkswagen Golf R bắt đầu quanh khu vực này, Bên cạnh đó một Subaru WRX STI hoàn tất trong khu phố này sở hữu nhiều những hộp tùy tìm kiểm tra.