Tôi không biết những gì xảy ra với tôi. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ như thế này, ít nhất là không này nhiều. Ý tôi là, để được thực sự trung thực, tôi quá già đối với các loại điều này

Các Ford ( F ) Focus RS là 350 mã lực, Đức được xây dựng, tất cả các bánh lái xe phiên bản là tốt đẹp, hiệu quả sản xuất tại Mỹ chiếc xe nhỏ gọn bạn có thể quen với. Nó vui nhộn mãnh liệt, và nó cũng chỉ là một chiếc xe thực sự tốt. Trong khi sự hưng phấn đã cho tôi nối, các lễ nghi cơ bản của chiếc xe đã giành cho tôi hơn.

Có, Focus RS là blindingly nhanh chóng và nó làm ầm ầm sôi nổi tuyệt vời khi bạn bước khó khăn về khí đốt. Và, vâng, nó có một “chế độ Drift”, cho phép người lái xe trượt xe nghiêng trên mục đích. Ngoài ra, có, đi xe là một công ty chút.

2016 rs tập trung ford
Ford Focus RS có “Drift Mode” cho phép bạn làm điều này. Nhà để xe đầy đủ các lốp thay thế không bao gồm.

Nhưng nó cũng có một mức độ đáng ngạc nhiên của sự tinh tế. Ngay cả ở tốc độ cao nó vẫn đáng kinh ngạc gồm. Tôi thấy mình đánh tốc độ gấp ba chữ số mà không thực sự cố gắng hoặc, cho rằng vấn đề, nhận thấy. Ít nhất, cho đến khi tôi liếc nhìn đồng hồ tốc độ. Chắc chắn, tôi đã có được một điều xảy ra trong xe hơi hạng sang của Đức – nhưng đây là một Focus Ford.

Phần lớn tín dụng cho mà đi đến khí động học của xe. Của Focus RS nhã understated cánh phía sau – understated so với đôi cánh phía sau khác tôi đã nhìn thấy – được ghép nối với một cánh phía trước tinh tế dưới bàn nướng. Cùng nhau, họ cung cấp cho xe đẩy nhẹ nhàng xuống khi tốc độ tăng. Công chống lại xu hướng tự nhiên cho xe ô tô như thế này để có được floaty khi họ đi nhanh hơn.

Ngay cả trong chế độ lái xe vòng quanh thị trấn thường xuyên, đi xe là doanh nghiệp, nhưng không khó chịu. Nhấn một nút để đặt nó vào chế độ Sport và bạn cảm thấy da gà thậm chí nhiều hơn, nhưng vẫn còn, nó không phải là quá xấu. Và ngược là bạn có thể có góc nhanh hơn.

2016 rs tập trung ford
cánh sau RS của Ford Focus cung cấp một dịch vụ thực trong việc giữ ổn định xe ở tốc độ cao.

Nó chỉ có trong chế độ theo dõi mà mọi thứ trở nên khó chịu, nhưng cảnh báo bảng điều khiển rõ ràng cho bạn biết chế độ này là đúng cho đường đua. Và, trên đường, nó là tuyệt vời. Sau khi lái xe Focus RS cho một ngày cuối tuần, tôi đánh nhau – được trang bị tùy chọn lốp hiệu suất cao – khoảng một đường đua phía bắc của thành phố New York. Cranking nó qua lần lượt sau khi lần lượt nó cảm thấy như gần một chiếc xe toàn diện thể thao như là một cái gì đó dựa trên một chiếc xe kinh tế nhất có thể.

Liên quan – Năm chiếc xe đắt nhất được bán tại Pebble Beach

Các hệ thống tất cả các bánh lái xe không chỉ thay đổi số lượng điện nó Metes ra vào phía trước và phía sau bánh xe, nó cũng gửi số lượng khác nhau của quyền lực để mỗi bánh xe trở lại như bạn rẽ giúp để thực sự đẩy chiếc xe thông qua một đường cong. Nó làm cho một sự khác biệt đáng chú ý.

Chỉ robot có thể xử lý những con đường
Chỉ robot có thể xử lý những con đường

Thêm vào những niềm vui, những shifter tay – Focus RS chỉ có sẵn với một hộp số tay – bộ phim rất enjoyably lên xuống và qua lại thông qua tất cả sáu bánh răng. Trong khi đó, ít tăng áp động cơ bốn xi-lanh chỉ yêu thương để quay thân nhanh hơn và nhanh hơn, và nó là niềm vui như vậy để cho nó.

Chắc chắn, có những chiếc xe khác như thế này ra khỏi đó -. Thông thường chiếc xe nhỏ gọn chỉnh cho hiệu suất Volkswagen ( VLKAF ) , Mitsubishi và Subaru ( FUJHY ) tất cả làm cho họ.Nhưng lần này, được xây dựng ở châu Âu bởi một công ty Mỹ và bây giờ mới có sẵn ở đây tại Hoa Kỳ, là một trong những yêu thích của tôi chưa. Chào mừng bạn đến với nền kinh tế toàn cầu.