Phân khúc xe đa dụng 7 chỗ đang bán tại hoạt động mua bán vn hiện khá sôi nổi với nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, những dòng xe MPV có kiến tạo ưa nhìn, được vũ trang vừa đủ luôn thể nghi với phí tổn tầm 600 triệu đang lôi cuốn sự quan tâm của người dùng. Suzuki Ertiga là một trong số đó.

Nhiều người tiêu xài vn có tâm lý ưa thích xe du nhập nguyên chiếc và đó là lợi thế cạnh tranh trước hết của Suzuki Ertiga. Đây là mẫu MPV đa dụng 7 chỗ độc nhất trong phân khúc được du nhập nguyên chiếc chính hãng trong khi các tình địch đều được lắp ráp trong nước. Bên cạnh lợi thế du nhập với độ hoàn thành cao nhờ kĩ nghệ Nhật Bản, Suzuki Ertiga đồng thời bảo đảm tiêu chuẩn về các vũ trang luôn thể nghi, vừa đủ chuỗi hệ thống bình yên và chất lượng được kiểm định ngặt nghèo hơn so với xe lắp ráp trong nước.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ chơi nhưng không kém phần quý phái

Suzuki Ertiga được lắp ráp trên khuông gầm kéo dài của người bằng hữu Swift và mọi điểm cộng về thẩm mỹ của Swift đều sinh ra trên Ertiga. Kích thước tổng thể của xe không đổi thay so với thế hệ cũ: 4.265 x 1.695 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.740 mm. Xe có bán kính vòng quay không đổi chỉ 5.2 mét, khá ăn nhập để di chuyển trong thành phố.

Phần đầu xe khá lịch duyệt đúng chất Suzuki với đèn pha thon thả mượt kéo dài về phía sau. Mặt ca-lăng với các thanh mạ crôm to bản, ôm trọn tượng trưng Suzuki và hốc đèn sương mù mạ crôm là 2 cụ thể tạo nên sự trang nhã và quý phái hơn rất nhiều nếu so với kiến tạo nhựa đen của version trước.

Phần thân xe vẫn chiếm hữu những đường dập nổi bên hông như version trước, nhấn mạnh sự vuông vức và thực dụng chủ nghĩa của Suzuki Ertiga. Đường gân chạy dọc từ vòm bánh xe trước đến vòm bánh xe sau và cột B, C sơn đen góp phần tạo nên vẻ hiện đại, sport cho mẫu xe nhỏ gọn của Suzuki. Phần đuôi xe cũng được bổ sung các cụ thể sport như cánh gió sau đi kèm đèn báo phanh và một thanh crôm to bản kết nối hai cụm đèn hậu sử dụng đèn điện halogen.

[VIDEO] Chi tiết Suzuki Ertiga Diesel sắp về Indonesia

Điểm nhấn rốt cuộc về mặt ngoại thất là bộ la-zăng phù hợp kim kích tấc 15 inch. Nhìn tầm thường, Suzuki Ertiga chiếm hữu vẻ ngoài mặt khá lịch duyệt, sport đậm chất Suzuki, dù không bóng bẩy, hào nhoáng như các tình địch cùng phân khúc.

Nội thất dễ chơi nhưng rộng rãi và luôn thể dụng

Là một mẫu xe du nhập nguyên chiếc nhưng lại có giá niêm yết rẻ nhất phân khúc, đương nhiên Suzuki Ertiga chẳng thể có một khoang phía bên trong quý phái với các nguyên liệu đắt tiền. Bỏ ra 639 triệu đồng để chiếm hữu một chiếc xe 7 chỗ, có nhẽ người tiêu xài tìm đến Suzuki Ertiga cũng đã hiểu rõ điều này.

Khoang phía bên trong Ertiga được phối màu sáng nhằm tạo ra một môi trường ấm êm, rộng rãi và thân thương hơn. Chất liệu chính bao phủ khoang phía bên trong của Suzuki Ertiga là nhựa và nỉ cao cấp. Mẫu xe này vẫn được sắp xếp kiểu ghế 5+2 chỉnh cơ toàn thể 3 hàng ghế, hàng ghế thứ hai có thể trượt lên xuống hoặc gập theo tỉ lệ 60:40 mở mang môi trường hành lý. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba giờ đây có thể gập theo tỉ lệ 50:50 tăng sự cơ động trong việc chở hành lý cho mẫu xe mới.

Bảng táp-lô với kiến tạo chữ T chiếm hữu một màn hình đơn nhan sắc và những phím tính năng căn bản được sắp đặt rất phù hợp lý. Người dùng sẽ không mất nhiều thời kì để có thể nắm rõ những nút điều khiển mọi tính năng của xe vì mọi nút bấm đều được sắp đặt rất phù hợp lý và gọn gàng.

Bảng đồng đại dương điều khiển với kiến tạo rõ ràng, phân minh và được tích phù hợp một màn hình đơn nhan sắc, cung cấp thông báo số tiêu hao nhiên liệu, khoảng cách còn đi được với lượng nhiên liệu trong bình, nhiệt độ ngoài trời…

Hơi tiếc nuối là vô lăng không được bọc da vì đây là phòng ban người lái sẽ thao tác nhiều nhất. Tuy vậy, người mua có thể luôn thể lợi khắc phục thiếu sót này bằng cách bọc da vô lăng để có thể cầm lái dễ chịu. Trên vô lăng có tích phù hợp các nút điều khiển tính năng kết nối hay tùy chọn lựa tiêu khiển.

[VMCS 2017] Suzuki mang 3 mẫu xe mới và 10 mẫu xe giới thiệu đến sự kiện Mô tô, Xe máy lớn nhất vn

Ẩn sau vẻ ngoài nhỏ gọn, mạnh mẽ là một khoang phía bên trong vô cùng rộng rãi và luôn thể nghi. Trục cơ sở lên đến 2.740 mm, khoang hành lý có thể mở tối đa 763 lít, dễ chịu chứa hành lý cho những chuyến đi xa hay những khi cần di chuyển hàng hóa cho công việc. Tất nhiên, gần như trọn bộ khoang phía bên trong được dành cho 7 ghế ngồi nên khi cả 7 ghế đều dựng lên, quy mô chứa đồ chỉ còn 165 lít. Ghế ngồi ôm gọn người khiến lái xe đỡ mỏi và ít dịch chuyển khi rẽ sang đường.

Nội thất xe chẳng những rộng rãi mà còn bảo đảm luôn thể nghi, phục vụ vừa đủ nhu cầu sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình trên mỗi chuyến đi với nút bấm phát động, điều hòa 2 dàn làm lạnh nhanh và sâu, nhiều hộc đựng đồ tản mát khắp cabin, 1 cổng USB. 2 cổng 12V, đầu đọc CD/Radio/MP3.

Các vũ trang bình yên cũng khá vừa đủ: Hệ thống phanh đĩa bánh trước, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân chia lực phanh điện tử EBD, túi khí SRS phía trước và dây đai bình yên cho cả 3 hàng ghế.

Trải nghiệm đáng tiền